S-NANO-M

Tuesday, September 6, 2011

อาหารเสริมพืช
Good Green
s-nano-m โทร 02-1721078
     S-NANO-M เป็นสารธรรมชาติในกลุ่มไกลโคไซต์ สกัดมาจากหญ้าพันธุ์พิเศษ 5 ชนิดจากอเมริกาใต้ รวมกับสารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก 3 ชนิด ที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูงที่สุดในโลก ทำให้พืชที่ได้รับ S-NANO-M มีอัตราการเจริญเติบโตสูงมาก มีการแบ่งตัวของเซลอย่างรวดเร็ว สร้างผนังเซลได้รวดเร็วและแข็งแรง ให้ผลผลิตเร็วดี มีคุณภาพสูง สร้างผลกำไรได้มากให้กับเกษตรกรที่ใช้ S-NANO-M กับพืชทุกชนิด
      S-NANO-M ไม่มีสารเจือปนอันตราย จึงไม่เป็นอันตรายกับผู้ใช้ เพราะเป็นสารธรรมชาติ ใช้ได้ดีกับพืชทุกชนิด เพิ่มผลผลิตได้มากกว่า 50-200% แล้วแต่ชนิดของพืชไม่ต้องผสมสารจับใบ ถ้าต้องผสมสารอื่นให้ผสม เอส-นาโน-เอ็ม กับน้ำก่อน แล้วจึงใส่สารเคมีอื่นๆภาพหลัง โดยใส่ได้ในอัตราส่วนปกติ เอส-นาโน-เอ็ม ไม่ทำให้ยาหรือสารเสริมเสื่อมประสิทธิภาพเมื่อนำมาผสมกัน
     วิธีการใช้ S-NANO-M
    ให้ผสม เอส-นาโน-เอ็ม ในอัตราส่วนที่กำหนด (ห้ามผสมเข้มจนเกินไป) ถ้าผสมเข้มข้นเกินกว่าอัตราที่กำหนดจะไม่เกิดประสิทธิภาพกับพืช ควรใช้ในช่วงเช้าก่อน 09.00 น. และช่วงเย็นหลัง 15.00 น. เนื่องจากปากใบพืชจะเปิด
    การแช่เมล็ดพันธุ์
    ใช้ S-NANO-M 4 หยด ผสมน้ำ 10 ลิตร แช่เมล็ดพันธุ์ 1 คืน จะช่วยให้เมล็ดพันธุ์งอกดี มีอัตราการงอกสูง และเจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็ว
อัตราการใช้ s-nano-m
ราคาสมาชิก 1900 บาท
DSC06811
สนใจสอบถามหรือสมัครสมาชิกโทร 0892083459

No comments:

Post a Comment